Wednesday, September 9, 2015

Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng kiểu Pháp kết hợp làm cửa hàng kinh doanh

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố đẹp kiểu Pháp tại Thường Tín,Hà Nội!

Ngôi nhà phố được thiết kế 5 tầng theo phong cách kiến trúc hiện đại được kts Good Hope thiết kế dành cho chủ đầu tư tại Thường Tín – Hà Nội. Là người khá khó tính và cầu toàn tỏng sản phẩm mình nhận được, bởi vậy khi hoàn thanh công trình này, kts Good Hope phải mất một khoảng thời gian tương đối dài dành cho vị chủ đầu tư này.

 
Mẫu thiết kế nhà phố kiểu Pháp tiện kinh doanh
Mẫu thiết kế nhà phố 5 tầng kiểu Pháp đẹp kệt hợp làm tiệm thời trang
Ngôi nhà phố với những đường nét kiến trúc kiểu Pháp đặc trưng, sự sang trong mà nó được tô điểm khiến cho không ít người phải ngỡ ngày và xuýt xoa. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh dưới đây, để thấy được sự hoàn hảo mà kts Good Hope đã tô điểm cho không gian sống.

Cửa hàng kinh doanh kết hợp làm nhà ở
Mặt tiền nhà phố kiểu Pháp tiện kinh doanh

Hình ảnh mặt tiền của ngôi nhà phố 5 tầng với lối kiến trúc Pháp độc đáo và vô cùng ấn tượng. Vẻ đẹp sa hoa và trang nhã của ngôi nhà phố này luôn thu hút được nhiều ánh mắt của người qua đường, đồng thời chiếm được chọn vẹn tình cảm của nhiều người khách hàng khi tới đây. Mang dáng vẻ của ngôi nhà phố 5 tầng nhưng với biến tấu độc đáo, cùng với sự phân tầng được che dấu nhẹ nhàng đã mang đến một tạo hình mới lạ và vô cùng năng động cho không gian sống nhà phố.

Nhà phố 5 tầng kiểu Pháp
Mẫu nhà phố 5 tầng tiện kinh doanh 

mau-thiet-ke-nha-pho-kieu-phap-5-tang
Thiết kế nhà phố kiểu Pháp kết hợp làm cửa hàng kinh doanh

Góc cạnh của ngôi nhà được nhìn qua con mắt đầy nghệ thuật của kts Good Hope. Vẻ đẹp khỏe khoắn mạnh mẽ của nó đã khiến cho người đối diện phải ngỡ ngàng. Ngoài ra, với biến tấu thông tầng kết hợp với không gian mở tối đa rất thích hợp với công việc kinh doanh của gia đình. Những đường nét phảo chỉ giật cấp nhẹ nhàng, những hàng cột thông tầng bề thế hay vật liệu ốp ngoài cao cấp … tất cả đem lại sự sang trọng và đẳng cấp nhất định cho ngôi nhà phố này. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến công việc kinh doanh của cả nhà.

mat-tien-sang-trong-cua-nha-pho-5-tang
Mặt tiền sang trọng tại nhà phố 5 tầng kiểu Pháp

mau-nha-kieu-phap
View từ dưới nhìn lên của nhà phố 5 tầng kiểu Pháp

View nhìn cận cảnh hơn để bạn thấy được vẻ đẹp bề thế và góc cạnh của khối nhà nhà phố này. Lấy vật liệu đá hoa cương màu vàng để làm vật liệu chính ốp bên ngoài sảnh tiếp đón đã tạo nên sự sang trọng nhất định cho khối nhà phố này. Ngoài ra với những chiếc cột đỡ kiểu Pháp thông tầng cao và rộng đã giúp cho người xem luôn phải hướng mắt ngước nhìn sự bề thế của nó. Một bức vách kính lớn đưa thiên nhiên và với con người, đồng thời giúp chủ nhân “ tế nhị” khoe ra sự sang trọng và đẳng cấp của mình.

Cửa hàng kinh doanh nhà phố kiểu Pháp
Nhà phố kiểu pháp 5 tầng view từ trên nhìn xuống


Đối với một ngôi nhà phố phố thì thiên nhiên luôn là thứ cần thiết và hiếm thấy. Bởi vậy đối với một ngôi nhà phố, những bụi cây hoa nhỏ được đặt điểm xuyến xung quanh diện nhà chắc chắn mang lại sự dễ chịu nhất định cho người sử dụng. Cùng với đó là hệ kết cấu mở đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập với không gian sống của con người, cũng phần nào tạo nên sự thư thái tối đa cho chủ nhân ngôi nhà phố này. Sự kết hợp hoàn hảo đã làm nên một không gian sống rất Tây, rất thoáng và rất thư thái cho người sử dụng.

Liên hệ thiết kế:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: http://acihome.vn/
Hotline: 0916 880 055
Tòa Nhà A2 - Vinaconex 1, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Popular Posts