Sunday, September 6, 2015

Mẫu thiết kế khách sạn đẹp theo phong cách cổ điển Châu Âu

Giới thiệu mẫu thiết kế khách sạn đẹp phong cách cổ điển tại Hà Tĩnh!

Thiết kế nhà phố, biệt thự kiểu Pháp không những khẳng định được tên tuổi của Aci Home trên toàn quốc, mà ngay cả trong lĩnh vực khách sạn cao tẳng cao cấp cũng góp phần đưa tên tuổi của Aci Home lên một tầm cao lớn hơn.

Mẫu thiết kế khách sạn cổ điển 13 tầng tại Hà Tĩnh, là công trình thứ 2 mà kts Aci Home tư vấn thiết kế cho vị chủ đầu tư này. Là “ đại gia” trong giới kinh doanh khách sạn, bởi vậy ông đòi hỏi rất cao về công trình khách sạn cao tầng mà mình muốn có. Sau công trình biệt thự kiểu Pháp mà ông dành riêng cho gia đình thì đối với công trình khách sạn này cũng “ phó mặc” cho kts Aci Home để các anh thỏa sức sáng tạo. Và để đáp lại sự tin tưởng đó của chủ đầu tư, một công trình khách sạn 13 tầng siêu sang phong cách Pháp đã được gửi đến làm hài lòng vị chủ đầu tư này. Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của công trình khách sạn 13 tầng này, để có thẻ hiểu thêm về sự tinh tế đầy nghệ thuật mà kts Aci Home muốn gửi gắm trong công trình của mình.

Khách sạn cổ điển với kiến trúc Châu Âu
Mẫu kiến trúc khách sạn đẹp phong cách cổ điển

Vẻ đẹp siêu sang trọng và cao cấp mà kts Aci Home tô điểm cho công trình khách sạn 13 tầng kiểu Pháp này khiến ai cũng phải ngước nhìn và xuýt xoa về vẻ đẹp kiêu sa mà nó được bao trùm. Bề thế và hoành tráng đến mức quý tộc là cảm xúc của bất cứ người chiêm ngưỡng nào đều để lại trong cảm giác của mình mỗi khi chiêm ngưỡng nó. Một công trình khách sạn cao tầng được thiết kế hoàn toàn theo phong cách Pháp đặc trưng. Những khoảng giật cấp, nhữn chi tiết phào chỉ hay hoạc tiết hoa văn đắp nổ cùng với gam màu sang trọng mà nó được tô điểm … tất cả đều được nổi bật tạo nên một cảm xúc khó tả cho người đối diện.

Các góc view khách sạn cổ điển sang trọng
View các góc khách sạn cổ điển Châu Âu

Tòa khách sạn không những nổi bật về phong cách thiết kế, mà nó còn thực sự nổi bật bởi chiều cao ấn tượng. Những chi tiết Pháp đặc trưng được tôn tạo nên bằng bàn tay tinh tế của người kts cùng với gam màu trắng sang trọng đến thanh lịch hoàn hảo. Các yếu tố phân tầng được kts Aci Home biến tấu nhằm mang lại sự độc đáo và lạ mắt cho toàn bộ khối công trình thông qua những view nhìn riêng biệt. Dù ở góc cạnh nào đi nữa thì không gian khách sạn siêu thông thoáng và cao cấp này đều tự tin tỏa sáng.

Mặt tiền sang trọng của khách sạn đẹp kiểu Pháp

Không gian đón khách đẳng cấp hoàng gia

Hàng cột thông tầng bề thế, hoành tráng thực sự duyên dáng dưới hiệu ứng ánh sáng đèn neol. Được khoác chiếc áo cao cấp” thạch anh” toàn bộ hệ thống sảnh chính của tòa khách sạn đã để lại một ấn tượng không hề nhỏ trong lòng người đối diện. Cao và rộng, sang trọng và cao cấp… một khoảng không gian nghỉ ngơi đặc biệt được dành cho giới thượng lưu. Mang trên mình phong cách Pháp độc đáo nhưng nó không khiến cho người xem có cảm giác nặng nề đến khó chịu, mà cùng với sự biến tấu độc đáo của kts, nó lại mang đến cảm giác năng động khỏe khoắn rất hiện đại cho toàn bộ khối công trình. Đó cũng là thông điệp mà chủ đầu tư muốn dành tặng cho những vị khách hàng cao cấp của mình.

View mặt tiền hoành tráng của khách sạn cổ điển Châu Âu

Nằm ngay bên cạnh sảnh chính, nhưng hệ thống gara cũng được tô điểm rất thẩm mỹ và đầy nghệ thuật. Hệ mái vòm đặc trưng ấn tượng và duyên dáng đậm chất Pháp là khoảng không gian ít ai nghĩ được ẩn sâu trong đó lại là một tầng hầm gara đơn thuần. Cũng được tô tiểm bằng gam màu vàng quý tộc, nó đã tôn nên nét đẹp toàn diện cho toàn bộ khối sảnh chính của tòa khách sạn này. Không chỉ độc đáo về đường nét kiến trúc, vật liệu ốp ngoài siêu cao cấp và hiện đại, mà nó còn thực sự nổi bật nhờ hệ thống đèn neol chiếu sáng. Được phân bổ hợp ký kết hợp với sự phản chiếu và đá cao cấp, vì vậy những ánh sáng đèn này luôn mang đến cảm giác sang trọng cao cấp và tọa sự tò mò tối đa cho người đối diện nó.

Không gian lãng mạn tại khách sạn

Địa điểm của những cuộc vui

Không chỉ mang lại vẻ đẹp toàn diện về diện mạo của công trình khách sạn này, kts Aci Home còn tô điểm một diện mạo không thể hoàn hảo hơn cho không gian nội thất bên trong. Cao và rộng, nó mang đến cảm giác choáng ngợp siêu cao cấp cho bất cứ ai bước chân vào không gian sảnh chính của tòa khách sạn này. Biến tấu thông tầng cùng với đồ nội thất mang chất lượng” đẳng cấp” như lời chào thân thiện nhất mà chủ đầu tư dành cho những vị khách của mình. Sang trọng và đẳng cấp tại từng ngóc ngách, sự trang hoàng này khiến cho không ít người phải trầm trồ thán phục chủ đầu tư bởi gu thẩm mỹ mà ông có được. 

Sảnh đón khách của khách sạn

Quầy lễ tân tiện nghi và đẳng cấp mang đến sự chân trọng hoàn hảo dành cho khách hàng. Biến tấu từ diện trần, cho đến những bức vách và hệ thống sàn toàn diện đã mang lại sự đồng bộ nhất định trong toàn bộ hệ thống khách sạn này. Cùng với đó ánh sáng đèn vàng được phân bổ hợp lý, chiếu qua những vách tường tuyệt đối cũng mang đến cảm giác hoàng gia cho bất kỳ vị khách nào khi bước chân vào không gian khách sạn này. 

Ấn tượng không gian đẹp của các tầng

Vị trí sảnh đón được nhìn từ trên cao, cho thấy được sự đồng bộ đến hoàn hảo của công trình khách sạn đã được kts và chủ đầu tư thể hiện ngay từ những khoảng không gian đầu tiên. Sự khẳng định đó càng làm tăng giá trị cao cấp của không gian khách sạn này.


Nội thất cổ điển trang hoàng khu vực tiếp khách

Đẳng cấp từ những không gian giải trí

Những dịch vụ đi kèm tốt nhất

Bố cục chặt chẽ khiến cho các khoảng không gian trong khách sạn này đều mang lại sự tiện nghi nhất đinh cho người sử dụng. Biến tấu trần độc đáo, cùng với ánh sáng nhẹ nhàng lo lói đã khiến cho không gian ở khu vực café trò chuyện này trở nên nhẹ nhàng thanh lịch và vô cùng lãng mạn. Độc đáo từ nghệ thuật kiến trúc, cho đến ánh sáng và đồ nội thất được lựa chọn… sự hoàn hảo mà kts Aci Home tô điểm cho không gian khách sạn này đã nhận được sự đánh giá rất cao của chủ đầu tư cũng như nhiều khách hàng nơi đây.


Liên hệ thiết kế:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: http://acihome.vn/
Hotline: 0916 880 055
Tòa Nhà A2 - Vinaconex 1, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Popular Posts