Monday, September 14, 2015

Công năng tuyệt vời của mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại tại Hải Dương

Giới thiệu mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng tại Hải Dương!

Xây dựng nhà phố 3 tầng theo phong cách Á Đông hiện đại đã và đang được rất nhiều chủ đầu tư yêu thích. Bởi vẻ đẹp gần gũi thô mộc của nó luôn tạo ra những góc nhìn vô cùng cuốn hút đối với người đối diện. Có cùng sự yêu thích đó, chủ đầu tư Nguyễn Văn Phúc tại Hải Dương đã tìm đến kts Aci Home với mong muốn có được một công trình nhà phố mộc mạc nhưng năng động và khỏe khoắn. Để đáp ứng lại nhu cầu của chủ đầu tư, hình ảnh phối cảnh mà kts Aci Home gửi đến đã khiến cho gia chủ hoàn toàn ưng ý và thỏa mãn với sự lựa chọn của mình.

Mời các bạn cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh phối cảnh về ngoại thất ngôi biệt thự 3 tầng dưới đây, để biết được kts Aci Home đã dừng cách nào thuyết phục chủ đầu tư

thiet ke nha pho hien dai tai Hai Duong
Nhà phố 3 tầng hiện đại thiết kế tại Hải Dương


Ngôi nhà phố 3 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại rất năng động và bền vững, bên cạnh đó vẻ đẹp thô mộc đậm chất Á Đông lại khiến nó thu hút sự chú ý của người qua đường hơn cả. Độc đáo về hình khối cũng như từng đường nét kiến trúc cũng như vật liệu ốp ngoài, diện mạo ngôi nhà phố 3 tầng được quan sát theo từng góc cạnh giúp chủ đầu tư hoàn toàn hãnh diện về ngôi nhà mình sở hữu.

mau nha pho 3 tang tai Hai Duong
Mặt tiền thiết kế nhà phố 3 tầng sang trọng

kien truc nha pho hai duong
Kiến trúc nhà phố đẹp 3 tầng tại Hải Dương

Biến tấu từ hình khối vuông vắn của những hình hình học nhất đinh, kts Aci Home đã lồng ghép một cách rất táo bạo các khung hình với nhau nhằm làm nên một diện mạo hoàn hảo. Cùng với đó, kết cấu kiến trúc được mở tối đa giúp cho chủ nhân ngôi nhà có được không gian sống vô cùng thông thoáng đến hoàn hảo. Bên cạnh đó, sử dụng vật liệu gạch thẻ đỏ làm vật liệu chủ yếu để ốp ngoài, chính là hình thức đưa phương thức truyền thống vào kiến trúc một cách có thẩm mỹ nhất, và cũng góp phần tạo nên sự thân thiện tối đa cho ngôi nhà phố 3 tầng này. Toàn cảnh ngôi nhà, với những đường nét vuông vắn cấu thành nên không gian sống mở và những hệ mái chéo từ cổng tường rào đến công trình chính… giúp cho diện mạo ngôi nhà càng trở nên hoàn hảo hơn.

nha pho 3 tang hai duong
Cận cảnh thiết kế nhà phố 3 tầng tại Hải Dương


Hình ảnh cận cảnh cho bạn thấy được sự thô mộc của hệ mái chéo truyền thống, bên cạnh đó là sự cao cấp hiện đại từ đường nét cho đến vật liệu ốp ngoài… tất cả không chỉ thể hiện gui thẩm mỹ của chủ nhân mà còn thể hiện sự tinh tế của kts Aci Home khi lồng ghép kiến trúc lại với nhau.

View nhà phố 3 tầng từ trên cao xuống 


View nhìn trên cao cho bạn thấy được kết cấu mở hoàn hảo tối đa mà kts Aci Home tạo ra cho không gian sống này. Những khoảng không gian mở, những khoảng thiên nhiên được đưa vào, hay những đợt giật cấp nhẹ nhàng… tất cả tạo nên sự đa dạng cho mặt tiền của ngôi nhà, cũng như tạo nên sự độc đáo mới lạ cho toàn bộ công trình nhà phố. Ngoài ra nó còn mang lại sự thoải mái đến tối đa cho người sử dụng không gian sống này.

Không gian sân vườn nhỏ xinh tại nhà phố 3 tầng Hải Dương


Không chỉ chú trọng vào từng đường nét kiến trúc, mà đối với 1 ngôi nhà phố cảnh quan sân vườn luôn là thứ “ hiếm hoi” nhưng kts Aci Home vẫn tinh tế đưa ra nhằm mang lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho người sử dụng. Thiên nhiên đưa vào dường như chưa đủ nên những nguyên vật liệu cấu thành nên ngôi nhà cũng được lấy hoàn toàn từ thiên nhiên, sao cho không gian sống của con người được hòa vào với thiên nhiên một cách tối đa nhất. Sự hoàn hảo trong không gian sống được làm nên từ bàn tay tinh tế và sự tinh toán hợp lý nhất định của kts Aci Home.

Liên hệ thiết kế:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: http://acihome.vn/
Hotline: 0916 880 055
Tòa Nhà A2 - Vinaconex 1, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Popular Posts