Monday, September 19, 2016

Khởi công xây dựng nhà phố 4 tầng ở bình thạnh

Xây dựng nhà ở là vấn đề của cả đời người, việc tìm hiểu và lựa chọn một công ty xây dựng uy tín hay một nhà thầu xây dựng uy tín để trao trọn niềm tin là điều mà tất cả mọi chủ đầu tư quan tâm và tìm hiểu.


Khi bạn có ý định xây nhà phố để ở, điều đầu tiên bạn thường nghĩ đến là gì? Làm thế nào chọn được nhà thầy xâydựng uy tín và có thâm niên kinh nghiệm trong xây dựng? Chúng tôi chia sẻ đến bạn những tiêu chí cơ bản quan trọng để bạn thỏa mãn yêu cầu của bạn.

phối cảnh nội thất

 Có giấy phép hành nghề
Bạn cần kiểm tra chính xác thông tin trên giấy tờ, xác nhận đúng công ty xây nhà phố bạn cần khi xây nhà. Trên giấy phép phải có dấu tròn mới được công nhận, còn nếu là các kiểu con dấu khác là các con dấu của tư nhân không đủ pháp lý.

Địa điểm nhà thầu rõ ràng
Địa điểm văn phòng giao dịch của công ty xây nhà phố phải rõ ràng, có đầu đủ giấy tờ xác nhận. Hiện nay, các công ty thuê nhà làm văn phòng giao dịch rất nhiều nên họ có thể đóng cửa bất cứ lúc nào. Khi đó, nếu có sự cố xảy ra thì bạn không thể nào tìm họ khắc phục hậu quả được. Tốt nhất bạn nên đến những công ty xây nhà phố có tên tuổi, được thành lập lâu năm và có văn phòng thuộc sở hữu của họ.
 Thông tin dự án
Chủ đầu tư:LÊ THIỀU HƯƠNG
Địa chỉ: 340/30 UNG VĂN KHIÊM, BÌNH THẠNH
Quy mô dự án: 4.5x18m, 4 Lầu
Khởi công ngày: 21/09/2016
Thời gian dự kiến thi công: 115 ngày ( Tính cả ngày nghỉ )
Đơn vi tư vấn thiết kế: Công Ty Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng An Cư
Nhà thầu chính: Công Ty Đầu Tư Phát Triển Xây Dựng An Cư
Khác biệt của chúng tôi:
Miễn phí thiết kế trọn gói, xin phép xây dựng


Liên hệ với chúng, bạn sẽ hài lòng với những gì bạn chọn

Người chủ công ty xây nhà phải có chuyên môn và năng lực
Điều này rất quan trọng vì họ là người trực tiếp xây nhà cho bạn. Bên cạnh đó, công ty cũng phải có đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhạy bén, đặc biệt đội ngũ nòng cốt được đào tạo chuyên sâu có trình độ cao trong ngành xây dựng. Đây là một yếu tố rất cơ bản để bạn có được một nhà thầu xây dựng tốt. giúp bạn yên tâm khi giao cho họ xây nhà phố cho bạn.

Tìm hiểm Khách hàng thực tế của công ty xây nhà phố
Có rất nhiều công ty xây dựng khi muốn tạo lòng tin cho khách hàng mới đã tạo ra những bộ hồ sơ khách hàng ảo nhằm đánh lừa chủ nhà. Bạn tìm hiểu số khách hàng công ty đã từng xây nhà và những ý kiến của khách hàng này về công ty xây nhà phố như thế nào. Bạn tìm trên Internet về thông tin của họ vì khách hàng sẽ là người chia sẻ khách quan nhất.




No comments:

Post a Comment

Popular Posts