Wednesday, August 3, 2016

Thiết kế biệt thự

Trên tất cả Kiến trúc Nội thất Key’S là một lựa chọn tốt nhất để thực hiện được ước mơ của mình về một không gian sống sang trọng và hiện đại. 

Thiết kế biệt thự
Thiết kế biệt thự

Chúng tôi luôn cung cấp cho khách hàng của chúng tôi với những sản phẩm nội thất với mẫu mã đẹp và chất lượng tốt nhất từ công doạn LÊN Ý TƯỞNG THIẾT KẾ – THIẾT KẾ BIỆT THỰ - THIẾT KẾ NỘI THẤT và  THI CÔNG HOÀN THIỆN. Bởi vì chúng tôi tin rằng một không gian sống tốt sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy được thư giãn, thoải mái, giúp cho các thành viên trong gia đình phục hồi năng lượng nhanh hơn và có được tinh thần tốt hơn nhờ vào những công năng của căn hộ biệt thự.

CHÚNG TÔI NÓI GÌ?
=> Chúng tôi luôn cải tiến và ứng dụng những xu hướng thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp để mang đến khách hàng những mẫu thiết kế sang trọng và cao cấp nhưng vẫn tạo ra những công năng . Một không gian sống đẹp – Một không gian sống giá trị 
Trong đội ngũ Nội thất Key’S chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư có trình độ, am hiểu sâu sắc về KIẾN TRÚC CỔ ĐIỂN – TÂN CỔ ĐIỂN và HIỆN ĐẠI với gu thiết kế đa dạng giúp chúng tôi cung cấp cho khách hàng những thiết kế biệt thự tinh tế về cấu trúc và hữu ích về công năng.

CHÚNG TÔI LÀM ĐƯỢC GÌ?
Chúng tôi đã LÊN Ý TƯỞNG THIẾT KẾ - THIẾT KẾ BIỆT THỰ - THIẾT KẾ NỘI THẤT CAO CẤP – THI CÔNG HOÀN THIỆN cho rất nhiều khách hàng, nhưng mỗi thiết kế đều có một phong cách khác nhau – Bởi vì chúng tôi thiết kế dựa trên nhu cầu, mong muốn của khách hàng và vận dụng sự sáng tạo để kết hợp các lối kiến trúc với nhau tạo nên cá tính riêng cho từng căn biệt thự và đáp ứng đúng mong muốn của khách hàng.

Thiết kế phòng khách biệt thự
Thiết kế phòng khách biệt thự
=> Tuy nhiên chúng tôi tin chắc rằng khi hợp tác cùng chúng tôi bạn sẽ rất tự hào về  lựa chọn này, và nếu có ai đó hỏi bạn về ngôi biệt thự này thì bạn cũng rất rất hãnh diện  để “thuyết trình” về ngôi biệt thự của bạn, về phong cách về cá tính của bạn được thể hiện bên trong nó.
=> Đến với chúng tôi bạn sẽ được trực tiếp đi xem các dự án biệt thự mà chúng tôi đã và đang xây dựng để giúp bạn có đánh giá tổng quan vả đưa ra lựa chọn chính xác.
=> Đến với chúng tôi để tạo nên cá tính riêng cho ngôi biệt thự mà bạn mơ ước

CÁC DỊCH VỤ CHÚNG TÔI CUNG CẤP

1. Lên ý tưởng thiết kế biệt thự
Chúng tôi trực tiếp khảo sát thực tế để cùng khách hàng chốt các yêu cầu về công năng, yêu cầu về phong cách, các bố trí căn hộ : hướng nhà, khu vực các phòng, hướng cửa sổ, tiện ích sân vườn …

2. Thiết kế biệt thự
Dựa trên những yêu cầu và mong muốn của khách hàng + Những đóng góp về ý tưởng trong các lựa chọn bố cục cho căn hộ biệt thự của khách hàng chúng tôi dựng nên một bản thiết kế phù hợp với các yêu cầu của khách hàng.

3. Thiết kế nội thất cao cấp
Sau khi hoàn thiện bản thiết kế biệt thự, bước tiếp theo chúng tôi sẽ giúp bạn thiết kế những mẫu thiết kế nội thất cao cấp phú hợp với bản thiết kế tổng thể từ : màu sắc, kích thước, hình dáng,… giúp tạo nên sự tương phản và kết hợp hài hòa giữa thiết kế biệt thự và thiết kế nội thất biệt thự

4. Thi công hoàn thiện
Quá trình thi công hoàn thiện sẽ được bắt đầu khi cả 2 bên đã đồng ý những thỏa thuận về thiết kế biệt thự và thiết kế nội thất cao cấp.

Thiết kế phòng ngủ biệt thự
Thiết kế phòng ngủ biệt thự

Ngoài ra khách hàng cũng hoàn toàn có thể sử dụng 1 dịch vụ bất kì như:
- Thiết kế biệt thự
- Thiết kế nội thất biệt thự
- Thi công hoàn thiện biệt thự 




No comments:

Post a Comment

Popular Posts