Wednesday, July 27, 2016

Thiết kế nhà ở thông minh chỉ với 20m2

Thiết kế nhà ở thông minh chỉ với 20m2

Thiết kế nhà ở nhỏ gọn nhưng thông minh. Không gian nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi và được bày trí hợp lý, hãy tham khảo Thiết kế nhà ở nhỏ gọn và thông minh cùng Key'S
Ngôi nhà này tự hào có hai khu vực ngồi, một phòng ngủ, một nhà bếp, bàn ăn, một bếp củi, một phòng tắm đẹp và lưu trữ phong phú như bất kỳ nhà thông thường - nhưng nó chỉ đo tám feet, và chi phí chỉ 33.000 $ để xây dựng, bao gồm cả các thiết bị. Một cặp vợ chồng tìm cách để thoát khỏi gánh nặng của một thế chấp được thiết kế kiến trúc và xây dựng nó mình sống ngoài lưới trên 5 mẫu Anh của họ về đất ở Oregon.

thiet ke nha o thong minh chi voi 20m2 hinh anh 1

thiet ke nha o thong minh chi voi 20m2 hinh anh 2


Andrew và Gabriella Morrison cảm thấy như cuộc sống của họ xoay quanh trả tiền thế chấp hàng tháng trên nhà thông thường có kích thước của chúng. Với nền trong xây dựng, họ đã tự tin rằng họ có thể đưa ra một giải pháp mà sẽ cung cấp cho họ sự tự do tài chính. Kết quả là "nhà", một ngôi nhà chật hẹp trên cơ sở Trailer đóng gói với các chi tiết tiết kiệm không gian đẹp và  thông minh.


thiet ke nha o thong minh chi voi 20m2 hinh anh 3

thiet ke nha o thong minh chi voi 20m2 hinh anh 4


Thiết kế nội thất của ngôi nhà có vòi hoa sen, nhà vệ sinh tự hoại, một gác xép ngủ chiếu bằng cách sắp xếp tủ, nhà bếp với quầy đá granit đứng đầu và một cầu thang hộp có khả năng lưu trữ một kết hợp máy giặt / máy sấy, thêm vào quần áo, giày dép và các vật dụng nhỏ khác.


thiet ke nha o thong minh chi voi 20m2 hinh anh 5

thiet ke nha o thong minh chi voi 20m2 hinh anh 6



Phải mất vài bốn tháng và $ 22.000 để xây dựng nhà, trong khi các thiết bị cao cấp, tủ gỗ, đồ nội thất và đồ đạc có giá khác $ 11,000. Ngôi nhà được hỗ trợ với tấm pin mặt trời, và được nhiệt từ một bếp củi, giảm đáng kể hóa đơn tiện ích.

No comments:

Post a Comment

Popular Posts