Monday, November 2, 2015

Biệt thự cổ điển Pháp một dấu ấn kiến trúc hoành tráng

Giới thiệu mẫu thiết kế biệt thự cổ điển tại Hạ Long - Quảng Ninh

Thiết kế biệt thự cổ điển Pháp được nhiều người ưa chuộng, không chỉ có chủ đầu tư mà còn ngay cả người kts thể hiện. Bởi nó mang đến sự cao cấp vô cùng sang trọng cho người sử dụng và nó còn đem đến một bức đột phá riêng biệt cho người “ nghệ sỹ” khi nghĩ và làm nên nó.

Ngôi biệt thự cổ điển Pháp 3,5 tầng dưới đây cũng vậy. Nó là một dấu ấn hoành tráng của kts Aci Home tại thành phố Hạ Long xinh đẹp. Được thiết kế theo dáng vẻ của một tòa lâu đài nguy nga, cái dáng vẻ bề thế và vững chãi của nó cũng thể hiện được phần nào đẳng cấp của chủ nhân. Hình ảnh của nó như thế nào, quyền lực của nó ra sao, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng thông qua bài viết này của kts Aci Home, bạn sẽ thấy được những điều chúng tôi nói là sự thật.

Kiến trúc biệt thự cổ điển sang trọng kiểu Pháp
Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển tại Hạ Long - Quảng Ninh

Dáng vẻ nguy nga bề thế của ngôi biệt thự, với hình ảnh đầu tiên cũng đủ để người chiêm ngưỡng thấy được quyền lực vững mạnh của người sử dụng. “ Lâu đài kiểu Pháp” là cái tên mà người ta thường gọi nó, bởi sự hoành tráng và cao lớn của nó khiến cho bất cứ ai chiêm ngưỡng cũng phải ngước nhìn. Vẻ đẹp toàn diện từ phía cổng vào cho đến chi tiết kiến trúc bên trong… tất cả tạo nên sự hoàn hảo tối đa cho toàn bộ công trình biệt thự.

Mẫu kiến trúc biệt thự Hạ Long đẹp nguy nga theo phong cách cổ điển
Mặt tiền thiết kế biệt thự cổ điển tại Hạ Long

Mẫu thiết kế biệt thự cổ điển tại Quảng Ninh cực đẹp
Cận cảnh biệt thự cổ điển tại Quảng Ninh

Vẻ đẹp góc cạnh của toàn bộ công trình biệt thự cổ điển kiểu Pháp này càng khiến cho người chiêm ngưỡng thấy được vẻ đẹp hoàn hảo tối đa mà kts Aci Home thể hiện. Cổng hàng rào chắc chắn, công trình biệt thự bền vững, cảnh quan sân vườn hài hòa… tất cả mang lại một tổng thể thống nhất không thể hoàn hảo hơn. Cùng với những chi tiết hoa văn đắp nổi là những hệ thống phào chỉ nhẹ nhàng đến hoàn hảo mang lại không gian sống tối đa. Cùng với đó là không gian sống thông thoáng được thể hiện qua những khoảng kết cấu mở, tạo nên sự toàn diện tối đa cho người sử dụng.

thiet-ke-biet-thu-co-dien-Ha-Long-Quang-Ninh

Toàn bộ gam màu vàng hoàng gia được bao phủ toàn bộ công trình, kết hợp với hệ mái chóp tối màu đăc trưng kiểu Pháp khiến cho sự hoàn hảo trở nên tối đa nhất. Bề thế nhưng vô cùng mềm mại, sự uyển chuyển của đường nét kiến trúc đã đưa toàn bộ ngôi nhà này trở nên bay bổng và cuốn hút nhất định. 

thiet-ke-biet-thu-co-dien
Thiết kế biệt thự cổ điển bề thế với màu sắc thu hút

Cổng sắt nghệ thuật nhấn mạnh ánh nhìn ở những view nhìn gần nhất. Cũng được bao phủ bằng gam màu vàng nhưng nó cũng thực sự nổi bật theo cách riêng của nó. Mềm mại và uyển chuyển nên nó tạo được sự cuốn hút đặc biệt từ người đối diện chứ không hề mang đến sự sắc cạnh về một không gian bề thế.

thiet-ke-biet-thu-co-dien-dep-nguy-nga
Biệt thự cổ điển kiến trúc độc đáo và nguy nga

Góc cạnh ấn tượng với những hàng cột thông tầng và những hệ mái chóp nổi bật mang đến phong thái hoàn toàn ấn tượng cho toàn bộ khối biệt thự này. Cùng với đó là thiết kế cảnh quan sân vườn cũng được kts đặc biệt lưu ý nhằm đem đến cuộc sống hoàn hảo tối đa cho người sử dụng.

Thiet-ke-biet-thu-co-dien-dep-va-sang-trong
Biệt thự cổ điển đẹp kiến trúc Châu Âu

mau-biet-thu-dep-nhat-hien-nay
Mẫu biệt thự cổ điển đẹp với thiết kế không gian sống hoàn hảo

View nhìn từ trên cao của toàn bộ công trình cho bạn thấy được sự toàn diện của nó. Từ đường nét kiến trúc, từ gam màu sang trọng, từ cảnh quan sân vườn hài hòa cho đến sự tinh tế mà người kts thể hiện… tất cả đem đến cuộc sống hoàn hảo tối đa nhất cho người sử dụng. 

mau-thiet-ke-biet-thu-co-dien-dep-nhat
Ấn tượng với thiết kế biệt thự cổ điển nhìn từ trên cao xuống


Đó là cái mà Aci Home muốn truyền đạt đến khách hàng của mình.



Liên hệ thiết kế:

Kiến trúc sư Nguyễn Phúc Định
Website: http://acihome.vn/
Hotline: 0916 880 055
Tòa Nhà A2 - Vinaconex 1, Đường Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

No comments:

Post a Comment

Popular Posts