Sunday, February 1, 2015

Tại sao doanh nhân thích xây dựng dinh thự theo kiến trúc Pháp?

Kiến trúc Pháp được biết nhiều với tên gọi Gothic (Gô-tích) ra đời vào khoảng những năm 1200.Điều khác biệt của kiến trúc Pháp với các kiến trúc còn lại là thiết kế mái vòm nhọn,cửa số rất nhiều và có kích thước lớn.Ngoài ra kiến trúc Pháp còn mang lại khác biệt bởi sân vườn,hồ bơi và đài phun nước.

Kiến trúc mái vòm nhọn cùng nhiều cửa sổ đặc trưng!

Ngay nay Kiến trúc kiểu Pháp vẫn mang trong mình sự kiêu hãnh và tráng lệ,đặc biệt là đối với những công trình lâu đài theo kiểu Pháp nguy nga.Đây cũng là câu trả lời giải thích cho câu hỏi vì sao các doanh nhân lại yêu thích kiến trúc biệt thự theo kiểu Pháp như vậy.

Hàng loạt biệt thự kiểu Pháp của các doanh nhân!

Nếu nhìn vào ảnh trên,bạn không khó để nhận ra một loạt các biệt thự của các doanh nhân Việt được xây dựng theo kiến trúc Pháp.Tuy để làm được những công trình này từ thiết kế đến thi công,doanh nhân phải chi đến hàng chục hoặc hàng trăm tỷ đồng nhưng giá trị sống mà họ nhận lại là sự thán phục của xã hội về tài năng và đẳng cấp.

Biệt thự kiểu Pháp thể hiện đẳng cấp gia chủ.

Kiến trúc Pháp,ấn tượng và nổi bật giờ đây đang là xu hướng xây dựng của các doanh nhân Việt.Bạn có thể hình dung,dinh thự sang trọng như lâu đài của bạn vừa là nơi nghỉ dướng,vừa là nơi tiếp đón khách hàng và bạn bè người thân thì còn gì tuyệt vời hơn.

Để tìm hiểu thêm về kiến trúc Pháp bạn có thể truy cập website: ACI HOME

By Kiến Tạo










No comments:

Post a Comment

Popular Posts